Đặt dịch vụ ngay

Ngày khởi hành

Hàng ngày

Thời gian

Lịch trình

Vận chuyển

BOOK NOW

    HÃY LIÊN HỆ PEEGO TRAVEL NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI HƠN MỨC GIÁ TẠI QUẦY

    Gọi để tư vấn: 0829000933

    Mô tả

    BẢO TÀNG ERAWAN

    MỨC GIÁ TẠI QUẦY

    Bảo tàng thần Voi Erawan
    Vé cho trẻ em từ 6-14 tuổi
    Vé tham quan 600 Baht 300 Baht

    Nếu đã chán với phố phường nhộn nhịp xô bồ để tìm một nơi yên tĩnh và đậm tố chất nghệ thuật mang giấu ấn Thái Lan để PEEGO mách cho bạn nhé đó chính là bảo tàng Erawan một bảo tàng nằm ở Bangkok với kiến trúc độc đáo  khi một tòa nhà khổng lồ với tượng voi ba đầu bề thế bên trên và không gian trưng bày rộng lớn nằm bên dưới.

    Bảo tàng Erawan toạ lạc tại 99/9 Moo 1, Tambon Bang Muang Mai, Amphoe Mueang Samut Prakan, Chang Wat Samut Prakan 10270

    Đây là một bức tượng lộng lẫy cao 29 mét, dài 39 mét, nặng 250 tấn và được đúc bằng đồng nguyên chất. Đặc biệt, du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên khi toàn bộ bảo tàng nằm lọt thỏm trong bức tượng đồng voi Erawan.Tượng voi thần 3 đầu là một trong những biểu tượng văn hóa đặc trưng của Thái Lan và được coi là một trong những tượng linh thiêng nhất của đất nước này.Ý nghĩa của tượng voi thần 3 đầu là biểu tượng cho sự quyền lực và uy quyền của nhà vua Thái Lan. Theo truyền thống, việc sử dụng tượng voi thần 3 đầu trong các nghi lễ và các sự kiện chính trị được xem như một dấu hiệu của sự tôn trọng và sự tôn vinh của nhà vua Thái Lan.

    Bảo tàng Erawan thành lập vào năm 1952 và được đặt tên theo tên của con voi thiêng liêng trong văn hóa Thái Lan.Bảo tàng Erawan có không gian trưng bày rộng lớn với hơn 15.000 tác phẩm nghệ thuật và hiện vật lịch sử đa dạng, bao gồm tượng Phật, bức tranh điêu khắc, đồ gốm, vật dụng trang sức và nhiều hơn nữa. Các tác phẩm trưng bày tại đây đến từ nhiều kỷ nguyên và văn hóa khác nhau, giúp du khách có cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa và lịch sử Thái Lan.

    Tầng hầm của bảo tàng Erawan tượng trưng cho thế giới bên kia. Tầng hầm đại diện cho thế giới dưới lòng đất trong thần thoại Hindu. Ở Đây là nơi lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia và có niên đại khác nhau. Một trong số đó là đồ sứ Trung Quốc, gốm Benjarong, trang sức cổ đại của Việt Nam và một số nước lân cận.

    Tầng thứ hai của bảo tàng Erawan với hình ảnh mái vòng được nâng cao lên đại diện cho núi Meru (trung tâm của vũ trụ Phật giáo) cùng những bước tượng được điêu khắc thủ công bằng tay như khảm Benjarong, trát vữa phức tạp được thực hiện bởi các thợ thủ công Phetchaburi, thiếc nổi hoạt cảnh, và những bức bích họa đầy tỉ mỉ và tinh tế . Trên đỉnh mái vòng một bức tượng của Bodhisatva Guan Yin được đặt ở vị trí trung tâm. Bốn cột trụ hỗ trợ tượng trưng cho bốn tôn giáo chống đỡ Trái Đất

    Giờ mở cửa: Erawan Museum mở cửa từ 8h00 sáng cho tới 6h00 chiều. Rất thuận tiện cho du khách thăm quan, chiêm ngưỡng.

    QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ PEEGO NGAY ĐỂ ĐƯỢC MỨC GIÁ RẺ HƠN QUẦY!

     

    Đánh giá (0)

    Điểm đánh giá trung bình
    Chưa có đánh giá
    ( 0 nhận xét )
    5
    0
    4
    0
    3
    0
    2
    0
    1
    0
    Chia sẻ nhận xét
    Đánh giá và nhận xét

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “BẢO TÀNG ERAWAN”


    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    BẢO TÀNG ERAWAN

    Đặt dịch vụ ngay

    Ngày khởi hành

    Hàng ngày

    Thời gian

    Lịch trình

    Vận chuyển

    BOOK NOW

      HÃY LIÊN HỆ PEEGO TRAVEL NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI HƠN MỨC GIÁ TẠI QUẦY

      Gọi để tư vấn: 0829000933